วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

SKR

ลักษณะผลิตภัณฑ์หรือบริการ

บริษัทประกอบธุรกิจหลักในการให้บริการสถานพยาบาล โดยมีโรงพยาบาลภายใต้การดำเนินการของบริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลรัทรินทร์ โรงพยาบาลทั้งสองแห่งมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครบทุกสาขา และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยลักษณะการให้บริการของบริษัทสามารถจําแนกออกตามประเภทของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาพยาบาลได้ 2 ประเภท คือ ผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) 

ปัจจุบันมีโรงพยาบาลภายใต้การดำเนินงาน คือ

โรงพยาบาลศิครินทร์ตั้งอยู่เลขที่ 4/29 หมู่ 10 ถนนศรีนครินทร์ แขวงบางนา เขตบางนา จังหวัด
กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 11 ไร่ 81 ตารางวา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2536  ปัจจุบันประกอบไปด้วยอาคารรักษาพยาบาล 3 อาคาร มีเตียงรองรับผู้ป่วยใน  235 เตียง และมีศักยภาพรองรับผู้ป่วยนอกได้เฉลี่ย 2,800 คนต่อวัน

โรงพยาบาลรัทรินทร์ ตั้งอยู่เลขที่ 999/23-29 ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตําบลบางปูใหม่  อําเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดินรวม 1 ไร่ 46 ตารางวา เปิดดําเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2536 มีเตียงรองรับผู้ป่วยใน 70 เตียง และมีศักยภาพรองรับผู้ป่วยนอกได้เฉลี่ย 700 คนต่อวัน

ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 910 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 140 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ 6.50 บาทและทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้ว 650 ล้านบาท  แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 100 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ 6.50 บาท







โครงการอนาคต

การขยายพื้นที่ศูนย์ศัลยกรรม และฉุกเฉิน
ด้วยผู้ป่วยกลุ่มศัลยกรรม และฉุกเฉิน มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีศักยภาพในการเติบโตสูง
มาก อีกทั้งบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะเป็น “Medical Emergency Center” จึงได้ลงทุนเพิ่ม เพื่อเพิ่มพื้นที่บริการของกลุ่มผู้ป่วยดังกล่าว ประกอบด้วย ห้องตรวจ 6 ห้อง, Treatment 2 ห้อง, OR Minor 1 ห้อง และ MRI 1 ห้อง

Asian Medical Center:ศูนย์บริการลูกค้าต่างชาติ
เป็นโครงการปรับปรุงพื้นที่การให้บริการสำหรับผู้ป่วยต่างชาติ ซึ่งประกอบด้วยต่างชาติที่พักอาศัย
อยู่ในเมืองไทย (Expat) และต่างชาติที่เดินทางจากต่างประเทศมารักษาผ่านการทำตลาดโดยตัวแทนขาย (Agency) ซึ่งกลุ่มดังกล่าวนี้ ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นการเฉพาะ ดังนั้น ผู้ป่วยต่างชาติทุกรายที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลศิครินทร์ จะให้บริการผ่าน Asian Medical Center

โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลศิครินทร์ อาคาร 4
ซึ่งเป็นอาคารขนาด 12 ชั้น 1 หลัง และอาคารจอดรถขนาด 7 ชั้น 1 หลัง โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 3 ปี 2558



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น